Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Bán liền kề và biệt thự tại dự án Starlake Tây Hồ Tây

Bán biệt thự dự án Starlake Tây Hồ Tây

Công ty TNHH phát triển Tây Hồ Tây (được thành lập bởi Nhà đầu tư Hàn Quốc Daewoo (E&C) đang đâu tư xây dựng khu trung tâm đô thị Tây Hồ Tây với quy mô lớn và hiện đại bậc nhất tại Thành phố Hà nội.
starlake nằm trên địa giới hành chính của 3 quận: Tây Hồ- Cầu Giấy và Bắc từ Liêm, cách trung tâm thành phố 8 km (khoảng 20 phút đi bằng ô tô) và cách sân bay quốc tế nội bài 16km (khoảng 20 phút đi bằng ô tô) 
Biệt thự Starlake Tây Hồ Tây
Starlake sẽ trở thành một khu đô thị *** *** với đầy đủ tiện ích: hệ thống hạ tầng xã hội hiện đại, đầy đủ và đồng bộ, các khu công viên cây xanh mặt nước, hệ thống trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa, khu văn phòng, khách sạn, các trung tâm vui chơi giải trí, trung tâm hể thao. 
Đường vào dự án: 

o Đường vào số 1 (628m) và Đường vào số 2 (605m): có hai hướng tiếp cận từ đường Hoàng Quốc Việt
o Đường vào số 3 (780m): từ đường Phạm Văn Đồng
o Đường vào số 4: từ đường Phạm Văn Đồng, đã hoàn thiện và sử dụng
o Đường vào số no.5 (650m): từ hướng đường Nguyễn Hoàng TônQ
• Đường tiếp cận đường vành đai 2: sẽ được Chủ đầu tư xây dựng, kế hoạch hoàn thành vào cuối 2016
Biệt thự Tây Hồ Tây
Tọa lạc trên khu đất “vàng” duy nhất còn lại trong nội thành Hà Nội, Starlake cho bạn cơ hội trải nghiệm và tận hưởng những tiện ích của một siêu đô thị cao cấp bậc nhất giữa lòng Hà Nội. 
Nơi ***** *** lựa chọn để đặt các trụ sở Bộ ngành, khu Ngoại giao đoàn, công trình văn hóa quốc gia, đưa Starlake trở thành trung tâm hành chính mới của Hà Nội. 
Diện tích: 130, 150, 220, 300, 350, 400m (350m và 400m mặt hồ). Hiện chúng tôi đã có một số lô đã ký có vị trí chính xác. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét